Phương pháp vệ sinh thuận tiện cho bể bơi di động

. Tiến hành loại bỏ một số hoặc tất cả các tạp chất trong nước của bể bơi di động , và cuối cùng mọi người sẽ có được chất lượng nước cần thiết: nói chung, chất rắn lơ lửng có thể nhìn thấy trong bể bơi được loại bỏ bằng phương pháp vật lý. Quá trình cơ bản là tuần hoàn lọc và hút nước thải. Hút nước thải trong bể bơi di động là một nhiệm vụ tương đối quan trọng trong việc làm sạch bể bơi. Việc vệ sinh bể bơi hàng ngày đạt được bằng cách lọc tuần hoàn nước. Tuy nhiên, quá trình lọc tuần hoàn này không thể lọc được các hạt nhỏ. Chìm xuống đáy hồ bơi, sau đó sử dụng máy hút để thực hiện thao tác hút.


 2. Thêm các thành phần mới vào nước của bể bơi di động để đạt được chất lượng nước cần thiết: nếu chúng ta có thể đưa chất khử trùng vào bể bơi để đáp ứng các yêu cầu về hàm lượng clo dư trong nước, có thể kiểm soát độ pH bằng cách thêm soda ăn da hoặc natri cacbonat . Và đưa vào algaecide để loại bỏ tảo trong nước. Những nhiệm vụ này chủ yếu đạt được bằng phương pháp hóa học - định lượng hóa chất.

 

  3. Máy hút nước thải nói trên thực hiện công việc bồi lắng khi hút nước thải: thêm thuốc thử xử lý nước, sau đó thu được chất lượng nước cần thiết thông qua các phương tiện vật lý. Khi nước bể bơi không đạt được hiệu quả mục tiêu thông qua tuần hoàn hoặc hút nước thải, chất làm sạch phải được đưa vào trước, và sau khi xuất hiện hoa phèn và mưa, bể bơi có thể tháo rời sử dụng máy hút nước thải để hút nước thải; Sau khi bổ sung, chỉ cần mở thiết bị lọc tuần hoàn để lọc.

   1. Bể bơi di động có cần thực hiện các công việc liên quan đến giám sát môi trường không khí không?

  Để làm sạch nước trong bể bơi, mọi người thường sử dụng khử trùng bằng clo. Tuy nhiên, khi đi bơi, mọi người đều tiếp xúc với clo được sử dụng để khử trùng thông qua tiếp xúc với da, hít mũi (trạng thái khí) và uống. Ngay cả khi tất cả mọi người không bơi, điều đó vẫn không thể tránh khỏi, chủ yếu là do sự bay hơi và bay hơi clo của nước trên bề mặt bể bơi nước di động sẽ làm cho không khí trong nhà chứa rất nhiều hơi nước và clo, và nó sẽ đi kèm với chất gây kích ứng tương ứng. Mùi của người bơi sẽ xuất hiện oi bức và khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bơi.

   Hiện tại, các bể bơi di động đều được khử trùng bằng clo hoặc clorua. Mọi người theo đuổi và yêu thích bơi lội đã thúc đẩy việc xây dựng nhiều bể bơi trong nhà hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sự bất tiện của bể bơi trong nhà là môi trường thông gió, có thể gây ra Khí clo không thể được tiêu tan càng sớm càng tốt, điều này cuối cùng sẽ làm tăng tác động của clorua lên người bơi. Không có quy định rõ ràng để giám sát và quản lý môi trường không khí bể bơi, cũng như các liên kết giám sát lỏng lẻo, do đó những nguy hiểm tiềm ẩn của việc khử trùng quá mức được bỏ qua.

 

  2. Làm thế nào để xây dựng giám sát môi trường không khí trong nhà của bể bơi di động?

 

  Sau khi điều tra và nghiên cứu cẩn thận về bể bơi, phòng tập thể dục, phòng tập thể dục và các địa điểm thể thao toàn diện khác, một hệ thống giám sát môi trường đa phương tiện phù hợp với cảnh trong nhà đã được thiết lập. Công nghệ cảm biến tích hợp được áp dụng bởi nhiều sản phẩm có thể tự động hoàn thành việc thu thập, tính toán và phân tích thành phần không khí xung quanh. Các yếu tố chất lượng không khí trong nhà có thể được theo dõi bao gồm: PM2,5, nhiệt độ và độ ẩm, carbon dioxide, amoniac, clo, formaldehyd, VOC. Là một thiết bị giám sát không khí chuyên dụng trong nhà, có nhiều loại cùng một lúc: mặc dù âm lượng nhỏ, hiệu suất ổn định, việc lắp đặt trên tường rất linh hoạt và thuận tiện.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Swimming Pool Covers, Pool Enclosures Ideas You NEED To See

thi công lắp đặt hồ bơi